คำถามที่พบบ่อย

ดูคำถามที่พบบ่อยได้ด้านล่างหรือติดต่อหาเราผ่านทางอีเมล support@departure.co.th.
เราจะตอบกลับโดยเร็ว

การชำระเงิน

เราไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ หากรายการสั่งซื้อของคุณเสร็จสิ้นแล้ว ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณจะส่งไปยังผู้ให้บริการช่องทางการรับชำระเงินออนไลน์โดยตรงในขั้นตอนการชำระเงิน การทำธุรกรรมบัตรเครดิตกับ Departure ทุกครั้งเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้รับการปกป้องจาก PCI DSS Compliance (The Payment Card Industry Data Security Standard) ที่ใช้โดย Omise

ต้องขออภัย หากการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้

การจัดส่งสินค้า

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้ตลอด โดยคลิก
•  บัญชีของฉัน บนแถบควบคุมการทำงาน  
• ติดตามสถานะการสั่งซื้อได้จากข้อความท้ายหน้า หรือที่นี่
เมื่อคุณทำรายการสั่งซื้อเสร็จสิ้น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนการจัดส่งผ่านอีเมล / SMS ซึ่งคุณจะสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งออนไลน์ได้

ในปัจจุบัน เราจัดส่งทั่วประเทศไทย ถ้าคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย แต่ยังชอบสินค้าของเรามาก กรุณาส่งอีเมลหาเรา โดยคลิกที่นี่ และให้เราช่วยเหลือคุณ

มี หากเข้าเงื่อนไขด้านล่างนี้ คุณจะได้รับการจัดส่งฟรี!
•  ซื้อกระเป๋าเดินทางอย่างน้อย 1 ใบ
• มียอดใช้จ่าย 8,000 บาท ขึ้นไป
หมายเหตุ: เงื่อนไขการจัดส่งฟรีอาจเปลี่ยนแปลงไปตามโปรโมชั่น

กรุณาส่งคำขอของคุณมายังทีมดูแลลูกค้า โดยคลิกที่นี่ และเราจะทำการแก้ไขให้คุณ ข้อมูลการสั่งซื้อไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากทำการจัดส่งสินค้าแล้ว

คุณจะได้รับสินค้าภายใน 2-5 วัน หลักจากที่คุณได้รับอีเมล / SMS ยืนยันการสั่งซื้อ เวลาในการจัดส่งอาจจะนานกว่านี้ หากคุณสั่งซื้อจากต่างประเทศ

การเปลี่ยนและคืนสินค้า

ถ้าคุณต้องการส่งคืนสินค้า กรุณาส่งคำขอของคุณมายังทีมดูแลลูกค้า โดยคลิกที่นี่ ทีมของเราจะช่วยคุณในการส่งคืนสินค้า

Warranty

1-year FREE Exchange – You can get a brand-new luggage with the same SKU as you purchased if the shell is broken in the first year.

5-year FREE Repairing – We offer 5-year FREE of charge repairing for functional parts. The damage of functional parts which caused by carriers (e.g. Airlines) are included.

Lifelong FREE Defects – We offer lifelong FREE of charge for manufacturing defects in material and craftsmanship. ‘Lifetime’ is defined as the lifetime of the product not of the purchaser

Lifelong On-demand Parts Repairing – Most of the luggage parts will never be short for a lifelong period.

Short repairing time: We provide short repairing service to make sure your trip will not be delayed. Most of the repairing will be done within 10 business days.

Shipping Cost: You are responsible for the cost of shipping your bag to us or bring it to our store. However, we will ship your bag back to you FREE of charge.

Click here for more details.