คำถามที่พบบ่อย

ดูคำถามที่พบบ่อยได้ด้านล่างหรือติดต่อหาเราผ่านทางอีเมล support@departure.co.th.
เราจะตอบกลับโดยเร็ว

100 Day Free Trial

การกระทำมีความหมายมากกว่าคำพูด ในขณะที่เราพูดว่าสินค้าของเราใช้ดีอย่างไร เราจึงเลือกใช้วิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อแสดงให้คุณเห็นถึงคุณภาพของสินค้า นั้นก็คือโปรแกรม 100 Day Free Trial เราเชื่อว่าคุณจะไม่สามารถกลับไปใช้กระเป๋าเดินทางทั่วไปได้อีก หลังจากที่คุณได้ใช้กระเป๋าเดินทางของ Departure เราหวังว่าจะคุณได้ใช้เวลา 100 วันเพื่อทดลองใช้สินค้าแล้วค่อยตัดสินใจ

กระเป๋าเดินทางที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้คือ รุ่น The Original และ The Essential

“No Questions Asked” คือคำสัญญาของเรา เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าคุณจะชอบสินค้าหรือไม่ ก็ต่อเมื่อคุณได้ทดลองใช้สินค้าได้สักระยะหนึ่ง ดังนั้นคำติชมใดๆที่คุณให้กับเรา จะสนับสนุนให้เราปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเท่านั้น และจะไม่มีผลกระทบต่อการคืนสินค้า

เพียงคุณโทรมาหาเราที่ +66 2 115 9008 หรือส่งอีเมลมาที่ support@departure.co.th หลังจากนั้นทางทีมงานของเราจะประสานงานให้คุณตามขั้นตอน

การเดินทางของคุณกับเราจะเริ่มขึ้นหลังจากจบโปรแกรม 100 Day Free Trial กระเป๋าเดินทางทุกใบของ Departure มี การรับประกัน ภายใน 1-year Free Exchange หากเคสกระเป๋าแตก ภายใน 5-year Free Repair ชิ้นส่วนที่ใช้งาน และรับประกันข้อบกพร่องในการผลิตหรืองานฝีมือฟรีตลอดชีพ ดังนั้นคุณไม่มีอะไรที่ต้องกังวล

เงื่อนไขที่คุณไม่สามารถคืนสินค้ามีดังต่อไปนี้

• คุณไม่คืนสินค้าและแพ็คเกจของสินค้าในสภาพเดิม
• สินค้าถูกดัดแปลง
• คำสั่งซื้อของคุณมีมากกว่า 20 ชิ้น
หรือคุณซื้อสินค้ามากกว่า 50 ชิ้นภายในระยะเวลา 6 เดือน
(มีผลต่อทั้งลูกค้ารายบุคคลและลูกค้าองค์กร)
• คุณเคยคืนสินค้ามาแล้วหนึ่งครั้ง

สิ่งเดียวที่เราขอให้คุณช่วยคือจ่ายค่าส่งสินค้าสำหรับการคืนสินค้า
อย่างไรก็ตามเราก็ยินดีหากคุณต้องการนำสินค้ามาคืนที่ร้านด้วยตัวเอง

เราจะแจ้งให้คุณทราบหากคุณไม่สามารถคืนสินค้าได้ ในกรณีนี้ คุณจะต้องจ่ายค่าส่งสินค้ากลับไปยังที่อยู่ของคุณ เมื่อคุณได้ชำระค่าส่งเรียบร้อยแล้ว เราจะส่งสินค้ากลับไปให้คุณภายใน 2-5 วัน เราจะส่งอีเมลเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินเท่านั้น และจะไม่โทรหาคุณเพื่อถามเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงิน

การชำระเงิน

เราไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ หากรายการสั่งซื้อของคุณเสร็จสิ้นแล้ว ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณจะส่งไปยังผู้ให้บริการช่องทางการรับชำระเงินออนไลน์โดยตรงในขั้นตอนการชำระเงิน การทำธุรกรรมบัตรเครดิตกับ Departure ทุกครั้งเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้รับการปกป้องจาก PCI DSS Compliance (The Payment Card Industry Data Security Standard)

ต้องขออภัย หากการสั่งซื้อเสร็จสิ้นแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้

การจัดส่งสินค้า

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้ตลอด โดยคลิก
•  บัญชีของฉัน บนแถบควบคุมการทำงาน  
• ติดตามสถานะการสั่งซื้อได้จากข้อความท้ายหน้า หรือที่นี่
เมื่อคุณทำรายการสั่งซื้อเสร็จสิ้น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนการจัดส่งผ่านอีเมล / SMS ซึ่งคุณจะสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งออนไลน์ได้

ในปัจจุบัน เราจัดส่งทั่วประเทศไทย ถ้าคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย แต่ยังชอบสินค้าของเรามาก กรุณาส่งอีเมลหาเรา โดยคลิกที่นี่ และให้เราช่วยเหลือคุณ

มี หากเข้าเงื่อนไขด้านล่างนี้ คุณจะได้รับการจัดส่งฟรี!
•  ซื้อกระเป๋าเดินทางอย่างน้อย 1 ใบ
• มียอดใช้จ่าย 8,000 บาท ขึ้นไป
หมายเหตุ: เงื่อนไขการจัดส่งฟรีอาจเปลี่ยนแปลงไปตามโปรโมชั่น

กรุณาส่งคำขอของคุณมายังทีมดูแลลูกค้า โดยคลิกที่นี่ และเราจะทำการแก้ไขให้คุณ ข้อมูลการสั่งซื้อไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากทำการจัดส่งสินค้าแล้ว

คุณจะได้รับสินค้าภายใน 2-5 วัน หลักจากที่คุณได้รับอีเมล / SMS ยืนยันการสั่งซื้อ เวลาในการจัดส่งอาจจะนานกว่านี้ หากคุณสั่งซื้อจากต่างประเทศ

การเปลี่ยนและคืนสินค้า

ถ้าคุณต้องการส่งคืนสินค้า กรุณาส่งคำขอของคุณมายังทีมดูแลลูกค้า โดยคลิกที่นี่ ทีมของเราจะช่วยคุณในการส่งคืนสินค้า

การรับประกัน

กระเป๋าเดินทาง Departure ของคุณจะได้รับ Premier Warranty

1-year FREE Exchange
 – ภายใน 1 ปี ถ้าหากตัวเปลือกของกระเป๋าเดินทางเกิดการแตกหัก สามารถเปลี่ยนกระเป๋าเดินทางใบใหม่ที่มีรหัสสินค้า(SKU)*เหมือนกันได้

5-year FREE Repair – ระยะเวลา 5 ปี ทางเรารับประกันการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ใช้งานได้ฟรี ความเสียหายของชิ้นส่วนที่ใช้งานที่เกิดขึ้นจากการขนส่ง(เช่น สายการบิน) รวมอยู่ในการรับประกันเช่นกัน

Lifelong FREE Defects – ทางเรารับประกันความเสียหายที่เกิดจากข้อบกพร่องจากวัสดุและฝีมือตลอดอายุการใช้งาน ตลอดอายุการใช้งานในที่นี้หมายถึงอายุการใช้งานของสินค้าไม่ใช่อายุของผู้ซื้อ

Lifelong On-demand Parts Repairing – ชิ้นส่วนของกระเป๋าเดินทางส่วนใหญ่จะมีเพียงพอต่ออายุการใช้งาน

Short Repairing: ทางเราให้บริการการซ่อมแซ่มที่รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการเดินทางในครั้งต่อไปจะไม่ล่าช้า โดยทั่วไปแล้วการซ่อมแซมจะใช้ระยะเวลาภายใน 10 วันทำการ

Shipping Fee for Repair: ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบในค่าขนส่งสินค้าถึงเราหรือนำสินค้ามาที่ร้านด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามทางเราจะส่งสินค้ากลับไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

คลิกที่นี่เพื่อข้อมูลเพิ่มเติม